Tuesday, September 12, 2000

Thank you for visited We hope  all visited can find details about information on my website




HIP GLOBAL ขนเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยร่วมงาน Secutech Thailand 2013 พร้อมชู 3 นวัตกรรมล่าสุดซึ่งถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลท์ที่สำคัญ ที่ทางบริษัทภูมิใจมานำมาเสนอและเปิดตัวภายในงานครั้งนี้

นายธนพล เนตรคง Project Manager HIP GLOBAL CO.,LTD. พูดถึงเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่นำมาโชว์ภายในงาน Secutech Thailand 2013 ซึ่งบริษัทฯ ได้นำสินค้าเกี่ยวกับนวัตกรรมความปลอดภัยทั้งหมด 3 ผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลท์สำคัญ คือ 1.The new face scan เป็นการสแกนใบหน้าในรูปแบบ 3D จัดเก็บข้อมูลในลักษณะของ T -Zone บนใบหน้า ซึ่งไม่ต้องใช้นิ้วมือหรือไม่ต้องพกบัตรให้ยุ่งยาก ถือได้ว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ที่นำมาโชว์ในงานครั้งนี้ โดยวิธีการทำงานจะจับอุณหภูมิในร่างกาย โดยใช้ระยะเวลาในการสแกน 1 วินาที

นอกจากนั้นแล้วยังมีเครื่องบันทึกการเข้าออกเรียกว่า 1 card 1 Solution ซึ่งเป็นบัตรใบเดียวสามารถเข้าออกอาคาร หรือขึ้นอาคาร โดยใช้กับคอนโดหรือที่อยู่อาศัย ซึ่งบัตรเดียวสามารถใช้ได้ทุกๆ อย่างในบริเวณที่พักอาศัย อาทิ การใช้เปิดประตูเพื่อเข้าพื้นที่ในการจอดรถในคอนโด หรือแม้กระทั่งที่พักอาศัยต่างๆ รวมไปถึงสามารถใช้ในการเข้าห้องที่พักได้อีกด้วย ซึ่งพกใบเดียวสามารถใช้ได้ทุกอย่างที่อยู่ในที่พักอาศัยนั่นเอง

ส่วนอีกเทคโนโลยีที่เป็นไฮไลท์ที่สำคัญและถือได้ว่าบริษัทฯ เป็นผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ คือ เทคโนโลยีควบคุมการจอกรถ หรือไม้กั้น ระบบ Car Park ซึ่งเป็นเป็นเครื่องไม้กั้นโดยกระบวนการควบคุมในการเปิดสามารถสแกนได้ในระยะไกลโดยประมาณ 20 เมตร
   
นายธนพล ได้กล่าวทิ้งท้ายถึงเป้าหมายที่ได้วางไว้ในการร่วมออกบูธแสดงสินค้าภายในงาน Secutech Thailand 2013 ว่า ต้องการประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่มาเดินในงานรู้ว่า Security เป็นส่วนสำคัญ และถือได้ว่าเป็นปัจจัยที่ 5 ที่ถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญ พร้อมกับผู้ค้าในแต่ละบริษัทได้รับรู้และแลกเปลี่ยนข้อมูลในเรื่องเกี่ยวกับเทคโนโลยี

0 comments:

Post a Comment