Sunday, October 12, 2014


นาตาลี เกลโบว่า ประกาศยกเลิกร่วมงาน เสก โลโซ

            ข่าว เสก โลโซ ล่าสุด นาตาลี เกลโบว่า ประกาศยกเลิกร่วมงาน เสก โลโซ ขอไม่ขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ชี้ไม่ทราบกระแสข่าวครอบครัวมาก่อน บอกไม่สบายใจหลังมีภาพแถลงข่าวคู่กันออกไป
            วันนี้ (13 ตุลาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 นำเสนอความคืบหน้าเกี่ยวกับข่าวของ เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ร็อคเกอร์ชื่อดังเมืองไทย กับ กานต์ วิภากร ศุขพิมาย ที่มีประเด็นยืดเยื้อยาวนานกว่า 1 เดือน โดยล่าสุด เสก โลโซ ได้นัดหย่ากับภรรยาที่สำนักงานเขตบางเขน แต่ทางด้านภรรยาบอกว่าจะไม่เดินทางมา เพราะต้องการคุยเรื่องสินสมรสก่อน
            อย่างไรก็ดียังมีประเด็นเกี่ยวกับ นาตาลี เกลโบว่า อดีตนางงามจักรวาล ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์พอสมควร เนื่องจากวันเสาร์ที่ผ่านมา (11 ตุลาคม 2557) นาตาลีเดินทางไปบันทึกเสียงที่สตูดิโอบ้านของร็อคเกอร์ชื่อดัง ขณะเดียวกัน เสก โลโซ ก็นัดนักข่าวมาแถลงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับครอบครัวด้วย ซึ่งเมื่อภาพที่นาตาลีแถลงข่าวกับเสก โลโซ ถูกนำเสนอออกไป หลายคนก็ได้แสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย
ทั้งนี้เรื่องดังกล่าว ทำให้ นาตาลี เกลโบว่า ไม่สบายใจ จึงตัดสินใจควงแฟนหนุ่มมาบอกกับสื่อมวลชนว่า ขอยุติการทำงานทั้งหมดกับ เสก โลโซ ไว้เท่านี้ เพราะไม่ทราบกระแสข่าวก่อนหน้านี้ว่าครอบครัวเขามีปัญหากัน และพอมีภาพออกไปก็ไม่สบายใจ ส่วนมิวสิควิดีโอที่กำลังถ่ายทำที่เกาะสีชังก็จะไม่เดินทางไปและจะไม่ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ของเสก โลโซ ในต้นเดือนหน้าด้วย

ข้อมูลจาก:hilight.kapook.com

วีดีโอ:เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร


0 comments:

Post a Comment