Sunday, October 12, 2014



ตูน บอดี้สแลม เล่านาทีระทึก ถูกฟ้าผ่ากลางลานคอนเสิร์ต 
ข่าวตูน บอดี้สแลม ถูกฟ้าผ่า กลางลานคอนเสิร์ต จ.สุพรรณบุรี ล่าสุดเจ้าตัวเล่าวินาทีระทึก บอกกลัว ไม่กล้ายืนกลางแจ้งอีกแล้ว
           วันนี้ (13 ตุลาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า จากกรณีศิลปินหนุ่มร็อคขาเดฟ ตูน บอดี้สแลม โดนฟ้าผ่าขณะเตรียมงานคอนเสิร์ต ที่ จ.สุพรรณบุรี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมานั้น ล่าสุดหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า...
          "ฟ้าผ่ากลางลานคอนเสิร์ต จนตอนนี้ก็ผวาไม่กล้ายืนกลางแจ้งเลย ผ่ากลางลานเวทีเลยครับ มีวงตั้งเกือบครบเลยครับ ฝนก็ตกปรอย ๆ ก็มีร่มกันครับ ผมเองก็ถือร่ม ก็ไม่รู้หรอกว่าจะตั้งตัวอย่างไร เพราะไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับเรา จู่ ๆ ก็มีประกายไฟที่มือ จึงทิ้งร่มเลย และมีเสียงคล้าย ๆ ประทัด ตอนนั้นมันไม่ได้มีอาการอะไรกับตัวเอง มันงง ๆ มากกว่า แต่ก็รู้แล้วแหละว่าโดนอะไรสักอย่างเกี่ยวกับฟ้า แต่ยังไม่รู้ว่าฟ้าผ่า คือเคยได้ยินมาแต่ว่าฟ้าผ่าตายอย่างเดียว"
          เมื่อถูกถามว่าหนุ่มตูนแขวนพระอะไร เจ้าตัวตอบว่า เป็นพระที่พ่อให้ไว้ติดตัวตั้งแต่เด็ก คือ หลวงพ่อโบ้ย วัดมะนาว จ.สุพรรณบุรี ซึ่งพระองค์นี้พ่อให้คุ้มครองตั้งแต่อยู่ ม.1 และคล้องติดตัวอยู่เป็นประจำ นอกจากนี้ก็อยากได้คำอธิบายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางวิทยาศาสตร์เหมือนกัน จึงได้โทรถามเพื่อนลูกพี่ลูกน้องที่จบทางฟิสิกส์ ได้รับคำตอบว่า ตนโชคดีมากที่ไม่ได้เป็นอะไร เพราะถึงแม้จะเป็นแค่ประกายไฟไหม้ แต่มันอาจจะเป็นอันตรายได้
          นอกจากนี้ยังมีทีมงานที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า เห็นว่ามีประกายไฟลงที่หนุ่มตูน เหมือนสายฟ้าฟาดลงมาที่ต้นไม้ แต่ของหนุ่มตูนเป็นเส้นเล็กตรงดิ่งมาที่ร่มที่หนุ่มตูนถืออยู่ ทั้งนี้เจ้าตัวก็ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า
          "กลัวมาก ไม่กล้ายืนกลางแจ้งแล้ว"


ที่มา:kapook.com



0 comments:

Post a Comment